วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รู้สักนิดก่อนคิดลงทุน

สวัสดีมิตรรักทุกท่าน

           สำหรับบทความวันนี้เราจะมาพูดถึงเว็บไซต์ตัวนึงที่นักลงทุนสายHYIP ทุกท่านควรทราบ  เว็บนี้ชื่อ http://allmonitors24.com โดยเว็บนี้จะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเว็บลงทุนที่เปิดตัวใหม่ เว็บที่เป็น scam รวมถึงจัดอันดับ most popular ,fast growing 
ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลการลงทุนช่วยประกอบการตัดใจสินกับเราได้ส่วนหนึ่งเลยทีเดียวเราจะมาดูหน้าตาและวิธีการใช้งานของเว็บนี้กัน

โดยฟังก์ชันหลักในเว็บนี้จะประกอบไปด้วย 5 ส่วนประกอบดังรูป ซึ่งเราสามารถคลิ๊กเข้าไปดูการจัดอันดับได้


เมื่อเราคลิ๊กเข้าไปดูการจัดอันดับได้วิธีการดูโดยเราก็ดูจากการเรียงจากตัวเลข 1-5 คือ 
ส่วน 1 จะบอกชื่อของเว็บไซต์ 
ส่วน 2 ผลตอบแทนการลงทุน 
ส่วน 3 วันที่เปิดทำการ 
ส่วน 4 สถานะการจ่ายเงิน 
และส่วน 5 ส่วนนี้เป็นเสียงรีวิวจากผู้ลงทุน


 และเมื่อเรากดเข้าไปที่ชื่อของเว็บไซต์ มันจะปรากฏรายละเอียดต่างๆขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นสถานะการจ่าย จำนวนวัน แผนการลงทุน ip ตั้งอยู่ที่ไหน และอื่นๆไว้อย่างละเอียดเพื่อนๆสามารถที่จะกดเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้เอง



 อีกแถบเมนูที่สำคัญคือช่องเมนูการค้นหาเราสามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ที่เราต้องการรู้เข้าไปได้ โดยการพิมพ์ keyword หรือชื่อเว็บลงทุนลงไป




เท่านี้เพื่อนๆนักลงทุนก็จะได้อุ่นใจขึ้นมาบ้างพอเนื่องจากพอที่จะรู้ที่มาที่ไปของเว็บที่เราจะทำการลงทุน ^ ^

และโปรดจำไว้ว่าการลงทุนในเว็บพวกที่เป็น HYIP มีความเสี่ยงสูง การลงทุนทั้งหมดถือเป็นความเสี่ยงของคุณเอง เราไม่แนะนำคุณให้ลงทุนมากกว่าที่คูณจะยอมสูญเสียได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น