วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Bitconnect (BCC) สกุลเงิน cryptocurrency กับอัตราความนิยมที่่มาแรงแห่งปี

Bitconnect (BCC)


             เป็นระบบ open source, peer-to-peer ทีน่าจับตามองในตลาด cryptocurrency  อีกตัวนึงที่สามาถไต่อันดับมาเป็น 1 ใน 20 เหรียญคอยน์ที่มีอัตราการซื้อขายสูงสุด ในรอบปี 



สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://goo.gl/seQJLt


สำหรับรูปแบบการลงทุนใน Bitconnect แบ่งออกเป็น 4 ส่วนซึ่งได้แก่

1 ทำกำไรจากดอกเบี้ย
                เราสามารถทำการเก็บ Bitconnec ไว้ในกระเป๋าสตางค์  Bitconnec เพื่อรอรับ การปันผลจากในระบบ ผลตอบแทนถึง 120% ต่อปีผ่านการทำ PoS minting ซึ่งหมายความว่าทุกคนที่ถือครอง BitConnect Coin ในกระเป๋าสตางค์ของตนจะได้รับดอกเบี้ยจากยอดเงินคงเหลือเรียนรู้เพิ่มเติม.ที่นี่ https://goo.gl/seQJLt


อัตราดอกเบี้ยจากการเก็บเหรียญไว้ในกระเป๋า Bitconnec


2 การทำกำไรจากการให้กุ้ยืม
            การให้กู้ยืมbitconnect คุณสามารถลงทุนเหรียญ BitConnect ในแพลตฟอร์มการให้กู้ยืมแบบ Bitconnect เฉพาะจากกระดานข้อมูลของ BitConnect ตัวเลือกการลงทุนนี้เกี่ยวข้องกับการทำกำไรจาก Bit Trading bot และซอฟต์แวร์ตามความผันผวน คุณจะได้รับกำไรรายวันตามตัวเลือกการลงทุนของคุณ เมื่อเสร็จสิ้นระยะเวลาการลงทุนคุณจะได้รับเงินทุนคืนเพื่อนำออกจากแพลตฟอร์มการให้กู้ยืมแบบบิตเทอร์เน็ทหรือเลือกลงทุนคืนในแพลตฟอร์มการให้กู้ยืมเพื่อรับผลกำไรต่อวัน
ถ้าคุณต้องการลงทุนในการให้กู้ยืมแบบ BitConnect คุณจำเป็นต้องซื้อ BitConnect Coin ในตอนแรก ซื้อเหรียญ BitConnect จาก BCC Exchange กับ Bitcoins ก่อนเรียนรู้เพิ่มเติม.ที่นี่ https://goo.gl/seQJLt

ตารางผลตอบแทนและจำนวนขั้นต่ำในการทำ  Lending 


วิธีการทำการ Lending  สามารถดูได้จากวีดีโอนี้ : https://youtu.be/H5r3I6Bf9So

3 การทำกำไรจากการเทรด 
              คือการซื้อขาย bitconnect ทำกำไรจากความผันผวนของราคาของ BitConnect Coin คุณสามารถซื้อเหรียญ BitConnect ในราคาที่ต่ำกว่าและขายได้ในราคาที่สูงขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถหารายได้จากการเคลื่อนไหวลดลงของราคา BitConnect ขายในราคาที่สูงขึ้นและซื้ออีกครั้งในราคาที่ต่ำกว่าแท่นราคาที่แตกต่างกัน เรียนรู้เพิ่มเติม.ที่นี่ https://goo.gl/seQJLt
4 รายได้จากการขุดเหรียญ

             การขุดหรือทำเหมือง คือ กระบวนการที่สร้าง BitConnect Coin ใหม่ขึ้นมา โดยใช้วิธีการขุดด้วย CPU / GPU และไม่จำเป็นต้องมีคนขุดแร่ ASIC อย่าง Bitcoin หากคุณต้องการได้รับ BitConnect Coin ผ่านการทำเหมืองคุณจะต้องใช้ CPU / GPU เรียนรู้เพิ่มเติม.ที่นี่ https://goo.gl/seQJLt


***ก็หวังว่าคงจะเป็นอีกตัวเลือกนึงที่เราสามารถที่จะเลือกรับผลตอบแทนจากเหรียญตัวนี้ ที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าและยังมีอัตราการเติบโตและพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง *****

*****ปล.การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรทำการศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการลงทุน******
****ขอทุกท่านจงโชคดี แล้วพบกันในบทความหน้านะค่ะ****


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น