วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

การคำนวณบิทคอยน์เป็นเงินของสกุลต่างๆ

สำหรับบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการดูอัตราแลกเปลี่ยน Bitcoin ว่า มูลค่าปัจจุบันของ 1 BTC
เมื่อเรานำมาแปลงเป็นจำนวนเงินของสกุลต่างๆจะมีมูลค่าเท่าใด ซึ่งเว็บไซต์ที่เราจะมาพูดถึงวันนี้ก็คือ http://preev.com


ซึ่งเว็บนี้มีไอคอนที่ใช้งานง่ายมากแค่เรานำตัวเลขลงไปกรอกมันก็จะแสดงค่าเป็นสกุลเงินที่เราต้องการออกมาทันทีและนอกจากนี้เรายังสามารถเปรียบเทียบ Bitcoin กับทองคำและโลหะมีค่าอื่น ๆ โดยการตรวจสอบตัวแปลงสำหรับ Bitcoin เป็นทอง Bitcoin เป็น Silver Bitcoin to Platinum และ Bitcoin ไปเป็น Palladiumและเรายังสามารถใช้บนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตซึ่งเว็บนี้ไซต์นี้ได้รับการออกแบบให้รองรับโทรศัพท์มือถือ หรือแปลงในรูปแบบของหน่วยที่เล็กกว่าเช่น microbitcoins (μ), millibitcoins (m). สลับการใช้แป้นพิมพ์ลัด: 'u', 'm' และ 'k'บุ๊คมาร์คสกุลเงินที่คุณต้องการเช่น Bitcoin เป็นยูโรหรือ Bitcoin เป็นปอนด์อังกฤษ ซึ่งเว็บไซต์นี้สนับสนุนสกุลเงินถึง 64 สกุลเงิน







สำหรับเว็บนี้ก็ไม่มีไรมาเพื่อนๆก็สามารถไปใช้กันดูนะจ๊ะ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น